ตำรวจเร่งคลายปม เต้ย Mystyle เสียชีวิตกระทันหัน

ตำรวจเร่งคลายปม เต้ย Mystyle เสียชีวิตกระทันหัน

ร ต.ท. กาจน์พศุตม์ พรวัฒนศิริกุล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในรถเก๋งที่จอดอยู่ในซอยศุขประยูร 1 หมู่ 9 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงได้รุดไปตรวจสอบพร้อมรายงานให้กับ พ.ต.อ.นิทัศน์ แหวนประดับ ผกก.,พ.ต.ท.วิเชียร ตู้ทอง สวป.,แพทย์เวร รพ.ชลบุรี, เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานภาค 2, ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองชลบุรี, และกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ พบศพ เต้ย Mystyle อายุ 27 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ และยังเป็นเน็ตไอดอลชื่อดัง นอนเสียชีวิตในสภาพใส่เสื้อยืดแขนสั้นสีดำ สวมกางเกงยืดคล้ายกางเกงนอน

เอนเบาะเอียงมาทางขวาของที่นั่งคนขับภายในรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาว เบาะหลังมีเตาอั้งโล่ที่มีร่องรอยการจุดไฟถ่านมอดแล้วมีผ้าคล้ายชุบน้ำป้องกันไฟไหม้วางรอบเตา ซึ่งนอกจากนี้ ยังมีถุงใส่เสื้อผ้า และถุงถ่านวางอยู่ด้วย

โดยต่อมา มารดา ของฮ ได้เดินทางมาดูหลังจากที่ได้ทราบข่าว ซึ่งมีบ้านอยู่คนละซอยไม่ห่างกันมาก พอได้เห็นศพก็ร่ำไห้เป็นลมไปทันที กู้ภัยฯได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น และได้เปิดเผยเพียงว่า ลูกชายเคยบอกป่วยเป็นโรคซึมเศร้า แต่ไม่ทราบว่าได้ไปรักษาโรงพยาบาลไหนหรือไม่ ส่วนยาที่กินนั้นก็ไม่เคยเห็น แต่ต้องตรวจสอบในห้องนอนอีกครั้ง แต่เขาเคยบอกว่าเป็นหนี้จำนวนมาก ซึ่งก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเป็นหนี้ที่เกิดจากสาเหตุใด

ตำรวจเร่งคลายปม เต้ย Mystyle เสียชีวิตกระทันหัน

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในซอยเปิด เผย เป็นเสียงเดียวกันว่า เห็นผู้ตายขับรถมาจอดตั้งแต่ช่วงเช้าและก็ไม่ได้ออกไปไหนแต่ก็ยังเห็นช่วง 10 โมงยังเห็นว่าเปิดกระจกและนั่งอยู่ในรถติดเครื่องอยู่ก็ไม่ได้สงสัยอะไรเพราะจอดรถไม่ได้กีดขวางเส้นทางไปมา จนมาทราบอีกทีก็เห็นว่าจอดนานถึงมืดคิดว่าหลับจึงไปพากันไปเรียกไปปลุกเขย่ารถแต่ไม่ตื่นและเปิดรถออกมาก็พบว่าได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตและขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอีกครั้ง แต่ทางมารดาเปิดเผยว่า ไม่ติดใจการเสียชีวิตของลูกชายแต่อย่างใด เชื่อเครียดมากจึงปลิดชีพตัวเอง

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com

แทงบอล

Releated