ซาดิโอ มาเน่

มาเน่ ไม่ได้ย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เพราะได้ค่าจ้างที่ต่ำต้อย

ซาดิโอ มาเน่ ประกาศขออำลาถิ่น แอนฟิลด์ และถูกระบุว่าหวังย้ายไปค้าแข้งใน บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น มิวนิค เนื่องจากเจ้าตัวยอมรับไม่ได้ที่ เร้ด แมชีน จ่ายค่าแรงให้เขาน้อยเกินไป

จนในที่สุด หลังรับใช้ ลิเวอร์พูล มานานหกปี มาเน่ ก็จรดปากกากับ เสือใต้ ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ หรือราว 1,541 ล้านบาท หลังจากเขายืนยันว่าไม่ขอต่อสัญญากับทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ซึ่งเหลืออายุอีกแค่ซีซั่นเดียวเท่านั้น

ต่อการถูกตั้งข้อสังเกตว่าอำลาสังเวียนแข้ง แอนฟิลด์ เพื่อย้ายมารับทรัพย์กับทีมดังของลีกเมืองไส้กรอกเนื่องจากได้ค่าจ้างกับ เร้ด แมชีน ไม่มากนั้น บาการี่ ซิสเซ่ ตัวแทนฝ่ายประชาสัมพันธ์ของสตาร์ผิวสีตัดสินใจออกโรงชี้แจงความจริงแล้วว่านักเตะในความดูแลของเขาได้เงินจาก หงส์แดง มากกว่าที่สื่อนำเสนอแบบผิดๆ

ซาดิโอ มาเน่

“เรื่องค่าแรงที่ ซาดิโอ มาเน่ ได้รับกับ ลิเวอร์พูล เพียงน้อยนิดเป็นข่าวลือที่ผิดพลาด เราไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้ ตัวเลขที่ถูกสื่อระบุผิดพลาดโดยสิ้นเชิง” ซิสเซ่ เอ่ยกับ TV5Monde เมื่อ 25 มิ.ย.

“ซาดิโอ ได้เงินมากขึ้นตอนที่เขาย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาที่ ลิเวอร์พูล เขาต่อสัญญาในปี 2018 และได้ค่าแรงมากกว่าตัวเลขที่สื่อตีพิมพ์”

ต่อประเด็นที่เชื่อว่า มาเน่ หมกมุ่นกับการคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ในซีซั่นนี้หลังมั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จเนื่องจากพา ลิเวอร์พูล คว้าสองแชมป์ และได้แชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ กับ เซเนกัล ด้วยนั้น ซิสเซ่ ได้ปฏิเสธเช่นกัน

“ซาดิโอ ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้มากนัก มันเป็นรางวัลส่วนบุคคลที่นักเตะต่างก็อยากชนะ หากเขาได้รับมันก็โอเค แต่หากมันไม่เกิดขึ้น ซาดิโอ ก็จะเล่นฟุตบอลต่อไปตามแนวทางของเขา”

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com

UFA Slot

Releated