สเวน บ็อตมัน

สเวน บ็อตมัน ออกโรงกล่าวชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์

สเวน บ็อตมัน ปราการหลังชาวดัตช์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด หัวใจพองโตขอกล่าวชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล พร้อมวาดฝันอยากยกระดับฝีเท้าให้ได้เหมือนยอดแนวรับเพื่อนร่วมชาติให้ได้

สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กใหม่แกะกล่อง “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงกล่าวชื่นชม เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังจอมแกร่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

ฟาน ไดค์ โชวฟอร์มได้อย่างแข็งแกร่งกับ “เดอะ เร้ดส์” โดยเขาถือเป็นหนึ่งในคีย์แมนสำคัญที่ช่วยสโมสรคว้าแชมป์มากมาย ในขณะเดียวกับการเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ก็ยอดเยี่ยมและช่วยนำบ้านเกิดผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ปลายปีนี้

บ็อตมัน ซึ่งย้ายจาก ลีลล์ มาเล่นในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค ในช่วงซัมเมอร์นี้ ยอมรับว่าตนอยากทำผลงานได้แข็งแกร่งเหมือนกับ ยอดแนวรับภูผาหินจากรั้วแอนฟิลด์ และวาดฝันว่าสักวันจะเป็น “นิว ฟาน ไดค์” ให้ได้

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล

“ผมรู้สึกประหลาดใจมากๆ กับ ฟาน โดค์ โดยเฉพาะร่างกายของเขา ก็เหมือนกับผมและเขามีความรวดเร็วมากๆ ผมชอบที่จะดูว่าเขาเล่นยังไงด้วยร่างกายแบบนี้ และจัดการกับกองหน้าตัวเล็กอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ ยังไง”

“ผมยังจำได้ว่าเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเขาสร้างสถิติที่คู่แข่งไม่สามารถเลี้ยงบอลผ่านเขาไปได้นานแค่ไหน สำหรับรูปร่างของเขามันน่าทึ่งมากๆ เขาเล่นได้อย่างท็อปฟอร์มจริงๆ”

ขณะเดียวกัน ดาวเตะชาวดัตช์ เผยว่าตอนนี้ตนยังไม่สามารถก้าวไปถึงระดับเดียวกับปราการหลังเพื่อนร่วมชาติได้เลย “ผมยังอยู่ห่างไกลจากระดับของเขา ! ผมอยากที่จะก้าวไปให้ถึงในระดับนั้น แน่นอนว่านั่นคือเป้าหมายของผม”

“เฟอร์จิล เป็นกองหลังที่สุดยอดมากๆ แต่ผมยังห่างไกลจากระดับของเขา และการได้เล่นในพรีเมียร์ลีกทำให้ผมมีโอกาสได้ยกระดับตัวเอง วันหนึ่งผมหวังว่าผมจะเหมือนกับเขา” บ็อตมัน ระบุ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com

UFA Slot

Releated