UFA Slot

เจ้าของ วอร์เซสเตอร์ วอร์ริเออร์ส ค้นหา ‘ทางออกที่ดีที่สุด’ เมื่อการบริหารปรากฏขึ้น

เจ้าของสโมสร Premiership วอร์เซสเตอร์ วอร์ริเออร์ส กล่าวว่าพวกเขากำลัง “ทำงานผ่านทางเลือกมากมาย” ขณะที่พวกเขาพยายามหา “ทางออกที่ดีที่สุด” สำหรับสถานการณ์ทางการเงินของพวกเขา แต่คำแถลงของพวกเขาระบุว่าตัวเลือกทั้งหมดไม่รวมถึงรักบี้ที่เหลืออยู่ที่ Sixways

มีรายงานว่า Worcester กำลังอยู่ในขั้นตอนการบริหารหลังจากยื่นคำร้องเกี่ยวกับภาษีที่ยังไม่ได้ชำระซึ่งออกโดย HM Revenue & Customs เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

เจ้าของ Colin Goldring และ Jason Whittingham กล่าวว่าพวกเขายังคงหารือกับ HMRC, Premiership Rugby, Rugby Football Union และ Department for Digital, Culture, Media and Sport อย่างต่อเนื่อง

เจ้าของทีมกล่าวในแถลงการณ์เมื่อวันจันทร์ว่า “มีการคาดเดาและข่าวลือมากมายในสื่อและในบรรดาผู้สนับสนุนของเราเกี่ยวกับอนาคตของ วอร์เซสเตอร์ วอร์ริเออร์ส

“ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา มีการทำงานมากมายที่ต้องทำโดยไม่สนใจสื่อเพื่อพยายามนำทางสโมสรผ่านความท้าทายที่เราเผชิญอยู่ในปัจจุบัน งานนั้นยังคงดำเนินต่อไป การอภิปรายยังดำเนินต่อไป และเรากำลังทบทวนทางเลือกที่มีให้สโมสร

“เรายังคงทำงานอย่างใกล้ชิดกับ HMRC, Premiership Rugby, RFU และ DCMS เพื่อค้นหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับสถานการณ์ เรารู้สึกขอบคุณมากสำหรับการสนับสนุนที่องค์กรเหล่านี้แสดงต่อสโมสร

UFA Slot

“ขณะนี้เรากำลังดำเนินการกับที่ปรึกษาของเราในหลายทางเลือก ซึ่งรวมถึงโซลูชั่นในการรักษารักบี้ที่ Sixways และเราจะติดต่อสื่อสารเพิ่มเติมทันทีที่การตัดสินใจเสร็จสิ้น”

ก่อนหน้านี้ในวันจันทร์ Ollie Lawrence ศูนย์กลางของอังกฤษกล่าวว่ามรดกของอดีตเจ้าของ Worcester Cecil Duckworth นั้น “ใกล้จะมัวหมอง” เนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบัน ผู้เล่น Warriors วัย 22 ปีเรียกร้องให้หาคำตอบและยุติความไม่แน่นอนระหว่างโพสต์โซเชียลมีเดียต่างๆ

Duckworth ซึ่งเสียชีวิตด้วยวัย 83 ในปี 2020 ได้เปลี่ยน Worcester ให้กลายเป็นทีม Premiership ในระหว่างการคบหาสมาคมกับสโมสรมาอย่างยาวนาน

Lawrence เขียนบน Twitter:“ ก่อนที่ใครจะตัดสินใจ / บ่นว่าฉันตำหนิชื่อเสียงของคนที่จ่ายค่าจ้างของเรา … ฉันไม่ได้จริงๆ! พวกเขาลงทุนในสโมสรและพยายาม ‘สร้างการเปลี่ยนแปลง’ ดังนั้นจึงไม่ผิด

“แต่ Cecil Duckworth ได้สร้างมรดกให้กับสโมสรแห่งนี้ และนั่นก็ใกล้จะเสื่อมเสียแล้วในตอนนี้ มีเพียงจุดที่อาชีพ/การดำรงชีวิต/ครอบครัวของผู้คนได้รับผลกระทบ ซึ่งผมเชื่อว่าควรได้รับคำตอบ

“ฉันไม่มีอะไรนอกจากความเคารพต่อผู้เล่นและทีมงานทั้งหมดสำหรับการดำเนินการต่อทุกวันด้วยความไม่แน่นอนทั้งหมดนี้ .. โรงสีข่าวลือจะดำเนินต่อไป แต่มันอยู่เหนือเราในตอนนี้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่สำหรับตอนนี้เราจะแยกเป็น ทีมและรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้น”

การค้นหาความช่วยเหลือทางการเงินของ Worcester ถูกขัดขวางโดย “ความล่าช้าที่หลีกเลี่ยงไม่ได้” หลังจากการทดสอบ Covid-19 ในเชิงบวกกับคนสำคัญ พวกเขาสามารถกลายเป็นสโมสรพรีเมียร์ลีกแห่งแรกที่เข้าสู่การบริหารตั้งแต่ริชมอนด์ในปี 2542


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ longbeachwarealty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated