UFA Slot

เฟรนช์โอเพ่น: มาริน ซิลิช เอาชนะ อันเดรย์ รูเบลฟ ในรอบไทเบรกเซ็ตที่ห้าเพื่อไปถึงรอบรองชนะเลิศ Roland Garros

มาริน ซิลิช  ของโครเอเชียชนะในไทเบรกเซ็ตที่ห้ากับ  อันเดรย์ รูเบลฟ  มือเจ็ดของรัสเซียเพื่อไปถึงรอบรองชนะเลิศ French Open ครั้งแรกของเขาCilic เมล็ดพันธุ์ที่ 20 ชนะ 5-7 6-3 6-4 3-6 7-6 (10-2)

ในการแข่งขันสี่ชั่วโมงที่น่าดึงดูดใจที่ Philippe Chatrierเขาจะเผชิญหน้ากับแคสเปอร์ รุดในช่วงสี่ปีที่ผ่านมาหลังจากที่เมล็ดพันธุ์ที่แปดของนอร์เวย์ยุติการแสดงเทพนิยายของโฮลเกอร์ รูนDane Rune วัย 19 ปี เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในการเปิดตัว Roland Garros แต่โค้งคำนับ 6-1 4-6 7-6 (7-2) 6-3

รุดพบกับแชมป์ยูเอส โอเพ่น 2014 ซิลิค วัย 33 ปี เพื่อเข้ารอบชิงชนะเลิศกับราฟาเอล นาดาล แชมป์โรแลนด์ การ์รอส 13 สมัย หรืออเล็กซานเดอร์ ซเวเรฟ มือวางอันดับ 3 ของโลกCilic ยิง 33 เอซและ 88 ผู้ชนะเพื่อเอาชนะการแข่งขันที่ดุเดือดกับ Rublev ในปารีส

เขาเป็นเพียงผู้เล่นชายคนที่ห้าที่เข้าถึงรอบรองชนะเลิศของการแข่งขัน Grand Slam ทั้งสี่รายการCilic เข้าร่วม Novak Djokovic อันดับหนึ่งของโลกและอดีตผู้เล่นอันดับต้น ๆ Rafael Nadal, Roger Federer และ Andy Murray ในการจัดการความสำเร็จนั้น“มันเป็นความสำเร็จที่วิเศษสุดสำหรับผม ถ้ามีใครพูดถึงพวกเขา พวกเขาอยู่ในอันดับต้นๆ

ของเกมมาหลายปีแล้ว” ซิลิช กล่าวCilic ถือประสาทของเขาที่จะขับไล่ Rublevไทเบรกชุดที่ห้าดูเหมือนจะจบลงอย่างเหมาะสมสำหรับการต่อสู้ที่ยาวนานเป็นเวลาสี่ชั่วโมง 10 นาทีที่ Chatrier และ Cilic

เป็นผู้ลุกขึ้นมาในโอกาสนี้นักเตะหมายเลข 23 ของโลกปิดการแข่งขันด้วยการชนะเก้าแต้มติดต่อกันจาก 2-1 ที่ตามหลังในไทเบรก 10 แต้ม เพื่อรักษารอบรองชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกในรอบสี่ปีRublev รอดจากคะแนนการแข่งขันในการเสิร์ฟของตัวเองเมื่อตามหลัง 5-4 ในห้าก่อนที่จะล้มเหลวในการแปลงจุดพักในเกมต่อไปและการรอคอยของเขาสำหรับรอบรองชนะเลิศ Grand Slam ครั้งแรกจะดำเนินต่อไป

นักเตะวัย 24 ปีล้มเหลวในการชนะชุดเดียวในแต่ละรอบก่อนรองชนะเลิศ Grand Slam ทั้งสี่ครั้งก่อนหน้าของเขา แต่เป็นคนรัสเซียที่ทำแต้มได้ก่อนในการพบกันระหว่างอดีตแชมป์รุ่นเยาว์สองคน ในที่สุดก็ถึงจุดเบรกที่หกของเขา ชุดเปิดก่อนเย็นๆ เสิร์ฟให้รักCilic เสนอการตอบสนองทันทีในช่วงเริ่มต้นของเซตที่สอง คว้าโอกาสที่สองของเขาที่จะทำลาย 2-0

UFA Slot

จากนั้นจึงจัดการ Rublev เพื่อยกระดับการแข่งขันในจุดที่ห้าของเขาCilic สามารถรักษาความสม่ำเสมอในการเสิร์ฟได้ Cilic

นำโมเมนตัมนั้นไปสู่คู่ที่สามกับคู่ต่อสู้ที่หงุดหงิดมากขึ้น – พักในเกมที่เจ็ดที่พิสูจน์อย่างเด็ดขาดในขณะที่การเสิร์ฟสองครั้งในภายหลังการเขย่ากำปั้นอย่างท้าทายยินดีกับการพลิกกลับที่เสร็จสมบูรณ์แต่เมื่อนาฬิกาผ่านจุดสามชั่วโมง Rublev คว้าจุดพักแรกของเขาตั้งแต่ชุดเปิดและเสิร์ฟครั้งแรกในเวลาที่เหมาะสมในจุดที่สามของเขายืนยันว่าการแข่งขันจะไปไกล

ท่ามกลางความเข้มข้นของเซตที่ห้า Rublev ยอมรับอย่างน่าชื่นชมจุดหนึ่งขณะที่ Cilic อ้อนวอนผู้ตัดสินผ่านสาย – การแสดงน้ำใจนักกีฬาที่ดึงเสียงปรบมือจากโครเอเชียแต่จะต้องไม่มีระยะขอบที่ดีในการแสดงครั้งสุดท้ายเนื่องจาก Cilic กระโดดข้ามไทเบรกเพื่อทำชัยชนะที่น่าประทับใจอย่างมหาศาลอีกครั้งเพื่อสำรองชัยชนะรอบที่สี่ของเขาเหนือ

ข้าวแนะนำ

Daniil Medvedev เมล็ดพันธุ์ที่สอง”มีหัวใจมากมายและเราต้องลงไป” Cilic กล่าว “วันนี้เป็นวันของฉัน แต่อันเดรย์ก็เล่นได้ดีอย่างไม่น่าเชื่อ – โชคไม่ดีสำหรับเขา“เมื่อคุณเล่นได้นานขนาดนี้ มักจะมีขึ้นๆ ลงๆ ระหว่างการแข่งขัน”การวิ่งของรูนจบลงด้วยการปลุกพลังของรุดชาวสแกนดิเนเวียทั้งคู่ที่เกี่ยวข้องในช่วงเย็นสร้างประวัติศาสตร์ก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น – Rune เป็นชายชาวเดนมาร์กคนแรกที่ไปถึงรอบรองชนะเลิศ French Open, Ruud เป็นชายชาวนอร์เวย์คนแรกที่ทำ Grand Slam เมื่อแปดคนสุดท้าย

รุดครองเซตแรก โดยชนะการเปิดเกมห้าเกมก่อนที่จะปิดตัวลง 6-1 และเมื่อเขาทำลายการเสิร์ฟของรูนในเกมที่ห้าของเซตที่สอง ดูเหมือนว่าจะเป็นการสัญจรทางเดียวแต่เด็กวัยรุ่นตอบสนองทันทีด้วยการพักเสิร์ฟครั้งแรกของแมตช์ จากนั้นเมื่อ 5-4 ขึ้นไป รุดก็ทำลายความรักที่จะเพิ่มเลเวลให้ทีละชุดทั้งคู่ไม่สามารถแยกจากกันในเซ็ตที่สามจนกว่ารุดจะเล่นไทเบรกที่ไร้ที่ติเพื่อฟื้นความได้เปรียบและเขาอ้างว่าพักที่สำคัญที่ 4-3

ขึ้นในที่สี่ก่อนเสิร์ฟการแข่งขันไม่มีผู้เล่นชายคนไหนชนะการแข่งขันมากกว่า (64) ถึงรอบชิงชนะเลิศ (แปด) หรือชนะตำแหน่งบนดิน (เจ็ด) มากกว่า Ruud ตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2020 แต่เขาถูกผลักถึงขีด จำกัด สำหรับคาถายาวโดย Runeการเสนอราคาของ Rune ในการเป็นผู้ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ French Open วัยรุ่นคนแรกนับตั้งแต่นาดาลในปี 2548 นั้นสั้น

แต่เขาจะมองย้อนกลับไปด้วยความรักในการเดบิวต์ที่ปารีสของเขาหลังจากทำให้เมล็ดพันธุ์ Stefanos Tsitsipas และ Denis Shapovalov ไม่พอใจ“วันนี้เป็นวันสำคัญของเทนนิสนอร์เวย์ – Ulrikke Eikeri มาถึงรอบชิงชนะเลิศคู่ผสมในวันนี้ ดังนั้นเธอจึงอยู่ไกลกว่าฉันหนึ่งก้าว” Ruud กล่าวในการสัมภาษณ์ในศาลของเขา“ฉันจะต้องนำเกม ‘A’ ของฉันในรอบรองชนะเลิศเพราะมารินเล่นได้ดีตลอดทั้งสัปดาห์และมันจะเป็นแมตช์ที่ยาก”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ longbeachwarealty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated