แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ ลุ้นลุ้นท็อปโฟร์

แมนฯซิตี้-ลิเวอร์พูล ลุ้นแชมป์ ลุ้นลุ้นท็อปโฟร์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูงของพรีเมียร์ลีก และผู้ท้าชิงอย่างไม่หยุดยั้งของพวกเขา ลิเวอร์พูล คาดหวังว่าจะได้ลุ้นแชมป์หลังจบเกมสุดสัปดาห์นี้

ในการต่อสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งท็อปโฟร์ อาร์เซนอลสามารถยิงถล่มความหวังของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ ในขณะที่เชลซีก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงเวสต์แฮมได้อีก

ไม่มีขอบสำหรับข้อผิดพลาดในการแข่งขันชื่อ

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องตัดชื่อทีมที่ดีที่สุดทีมหนึ่งออกไป หากพวกเขาต้องการทำให้ลิเวอร์พูลคว้าแชมป์ได้

ฝ่ายของ Guardiola อยู่หนึ่งแต้มจากอันดับสองของ Liverpool หลังจากที่ทั้งสองทีมชนะอย่างสบายในช่วงกลางสัปดาห์

เหลืออีก 6 เกมที่เหลือ อาจต้องใช้เวลาเพียงหนึ่งใบจากทั้งสองทีมในการตัดสินการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น

ufabet

หากจะเป็นเรื่องเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่หากเรื่องนั้นเกิดขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากซิตี้เป็นเจ้าภาพอันดับสองของวัตฟอร์ดในวันเสาร์ ขณะที่ลิเวอร์พูลจะพบกับเอฟเวอร์ตันที่สี่ในแมร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่แอนฟิลด์ในวันอาทิตย์

Guardiola ยอมรับว่า City จะต้องชนะการแข่งขันที่เหลือทั้งหมดเพื่อให้แน่ใจว่าจะคว้าแชมป์ได้และนั่นเป็นเครื่องบรรณาการที่เหมาะสมต่อคุณภาพของผู้ไล่ล่าสี่เท่าของ Liverpool

“ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอล เรากำลังเผชิญกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา” กวาร์ดิโอล่ากล่าวในสัปดาห์นี้ “พวกเขามีทุกอย่าง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมการอยู่ที่นั่นกับพวกเขาจึงมีความหมายมาก นักเตะรู้ดี พวกเขาเผชิญหน้าพวกเขาและพวกเขารู้ เราไม่มีโอกาสที่จะทิ้งอะไรเลย แต่เราอยู่ในตำแหน่งนี้และเล่นด้วย ความกดดันนี้”

อ่านบทความข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

Releated