Sports

เอริก เทน ฮากไม่รั้งรอการประเมินแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดของเขาและสิ่งที่ต้องแก้ไขเพื่อกลับไปสู่ยุครุ่งโรจน์

Erik ten Hag สร้างความประหลาดใจให้กับผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเกี่ยวกับสถานะของสโมสรในพรีเมียร์ลีก

โดยเจ้านายของ Ajax อธิบายอย่างชัดเจนถึงสิ่งที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ซึ่งรวมถึงการสอดแนมและการสรรหาบุคลากร นายใหญ่อาแจ็กซ์ได้รับการคาดหมายอย่างกว้างขวางว่าจะเข้าร่วมสโมสรในพรีเมียร์ลีกในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีงานหนักในมือในการสร้างโชคชะตาของสโมสรขึ้นมาใหม่Ten Hag ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของ Man United และดูเหมือนจะสร้างความประทับใจให้กับสมาชิกบางคนในลำดับชั้นของสโมสรในการสัมภาษณ์

และเทน ฮากบอกกับผู้อำนวยการด้านเทคนิค ดาร์เรน เฟลตเชอร์ และผู้อำนวยการฟุตบอล จอห์น เมอร์ทัฟ ว่าสิ่งที่จำเป็นคืออะไรเดอะ ซันรายงาน แหล่งข่าวของสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อบอกกับหนังสือพิมพ์ว่าดูเหมือนว่าชายวัย 52 ปีจะเป็นผู้บงการการประชุมแทนที่จะเป็นอีกฝ่าย Ten Hag ได้รับการกล่าวขานว่าได้ ‘ทำลาย’ การตั้งค่าที่ United โดยแผนกสอดแนมและการจัดหางานกำลังถูกโจมตี

ใช้เงินหลายร้อยล้านปอนด์ไปกับนักเตะใหม่ตั้งแต่เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสันอำลาสโมสรในปี 2013 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายที่พวกเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก หากเขาใช้ปากกาเป็นกระดาษ เทน ฮาก ซึ่งเอาชนะคู่แข่งจากเมาริซิโอ โปเช็ตติโน เพื่อให้ได้ตำแหน่งนี้ จะมีงานสำคัญในมือของเขาในการพาสโมสรกลับสู่จุดที่พวกเขาอยู่ภายใต้การปกครองของเฟอร์กี้

ดูเหมือนว่าจะเป็นอีกฤดูกาลที่น่าผิดหวังสำหรับแชมป์ลีก 20 สมัยที่หายไป 5 ปีโดยไม่ได้ถ้วยรางวัลใดๆ เลย และต้องเผชิญกับลำดับที่สูงในการไปถึงแชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลหน้า มีชื่อมากมายที่พร้อมย้ายออกจากทีม โดยเนมันย่า มาติ ช ยืนยันว่าเขาจะย้ายออกไป และสตาร์คนอื่นๆ เช่นปอล ป็อกบา จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้

แทงบอล

แฟน ๆ แมนฯ ยูไนเต็ดรวมตัวกันที่ Old Trafford ประท้วงครอบครัวเกลเซอร์โดยมีคนเหลืออยู่หลายพันคนก่อนเกมนอริช

แฟนบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลายพันคนยังคงอยู่นอกสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เกือบ 20 นาทีหลังจากเกมพรีเมียร์ลีกที่นอริชเปิดฉาก หลายคนรวมตัวกันในตอนเช้าเพื่อเดินขบวนไปที่ Old Trafford ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะประท้วงต่อต้านเจ้าของสโมสร ครอบครัวเกลเซอร์มีการเปิดเผยแบนเนอร์ในการประท้วง

แนวคิดคือการปล่อยให้ที่นั่งว่างเป็นเวลา 17 นาที ซึ่งแสดงถึง 17 ปีของการเป็นเจ้าของ Glazer มีการแจกป้ายและใบปลิวที่มีข้อความว่า ‘แดง ขาว ดำ จนกว่าเราจะได้คลับคืน’ พร้อมตะโกนต่อต้านเจ้าของคลับ

The 1958 ซึ่งเป็นกลุ่มที่จัดการประท้วงได้ทวีตว่าพวกเขาภูมิใจกับผลการแข่งขันก่อนเกม เมื่อต้นสัปดาห์ พวกเขาออกแถลงการณ์เรียกสโมสรว่า ‘ยุ่งเหยิง’ ขณะที่พวกเขาเรียกร้องให้แฟน ๆ เข้าร่วมในสิ่งที่พวกเขาหวังว่าจะเป็นวันที่สงบสุขและเป็นมิตรกับครอบครัว

“จะไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงจนกว่าหัวของงูจะถูกเอาออก” ถ้อยแถลงอ่าน “มันเน่าเสียและเริ่มจากบนลงล่างเหมือนกับธุรกิจอื่นๆ สโมสรยุ่งเหยิง ดังนั้นเราต้องดำเนินการและสร้างความตระหนักอีกครั้ง“นี่ไม่ใช่ลิเวอร์พูลอีกแล้ว เราเชื่อว่านี่เป็นเหตุการณ์ที่ไม่เหมือนใคร” องค์กรกล่าวโดยอ้างถึงการประท้วงในเดือนพฤษภาคม 2564 ซึ่งทำให้การแข่งขันกับลิเวอร์พูลถูกเลื่อนออกไป

พวกเขากล่าวต่อว่า: “นี่คือจุดเริ่มต้นของการประท้วงอย่างต่อเนื่อง ไม่หยุดหย่อน สันติและถูกกฎหมายและการดำเนินการต่อเจ้าของของเรา “เราทราบดีถึงความท้าทายที่อยู่เบื้องหน้า และเราจะไม่ละทิ้งหรือหันเหจากเป้าหมายเหล่านี้ นำสี ธง แบนเนอร์ และพลุของคุณมาด้วย

“เราต้องการคุณ เราต้องการกันและกัน เราต้องการให้ทุกคนละทิ้งความแตกต่างของพวกเขา บางสิ่งก็คุ้มค่าที่จะต่อสู้เพื่อมัน” และหลายคนร้องเพลงต่อต้านเกลเซอร์ขณะที่พวกเขายังอยู่ข้างนอกเมื่อเกมเริ่มขึ้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com

Releated