คริสเตียน สเตลลินี่

คริสเตียน สเตลลินี่ หัวเสียที่ ไก่เดือยทอง แพ้คารังให้กับ บอร์นมัธ

คริสเตียน สเตลลินี่ ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเปอร์ส ออกอาการหัวเสียที่ ไก่เดือยทอง แพ้คารังให้กับ บอร์นมัธ 3-2 ในช่วงท้ายเกม พรีเมียร์ลีก ที่สนาม ท๊อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 15 เม.ย. ที่ผ่านมา

สเปอร์ส เล่นในบ้านดวลกับทีมที่ต่ำชั้นกว่า และได้ประตูนำก่อนด้วยจาก ซน ฮึง มิน ในนาทีที่ 14 แต่หลังจาก อาร์เนาต์ ดันยูม่า กองหน้าตัวสำรองพลิกสถานการณ์ซัดตีเสมอ 2-2 ให้ ไก่เดือยทอง ได้ในนาทีที่ 88 เดอะ เชอร์รีส์ ก็สร้างเซอร์ไพรส์ซัดประตูชัยเก็บสามแต้มเต็มจนได้ในช่วงทดเวลาซึ่งทำเอา สเตลลินี่ ชี้ว่าเป็นเรื่องแย่มากที่ทีมของเขาเสียประตูไปอย่างง่ายดาย

สเปอร์ส แพ้ บอร์นมัธ

“มันเป็นเกมที่ยากในวันนี้เพราะเราไม่ได้รับในสิ่งที่เราต้องการ เราทุ่มเททุกอย่างในสนาม และผมคิดว่าทุกคนเข้าใจดี แต่เราปล่อยให้พวกเขาได้สองประตูแรกแบบง่ายๆ มันง่ายเกินไป มันลำบากเมื่อคุณตกเป็นรองหนึ่งประตู”

สเปอร์ส แพ้ บอร์นมัธ

สเปอร์ส แพ้ บอร์นมัธ

“ครึ่งหลังเราพยายามบุก และเราเกือบได้ประตูจาก ริชาร์ลิซอน หลังจากเราตีเสมอได้ ริชาร์ลิซอน ก็น่าจะโขกประตูชัยได้สำเร็จ”

“หาก ริชาร์ลิซอน ทำประตูจากโอกาสนั้นได้ บางทีเราก็น่าจะได้เริงร่า แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นเพราะเราปล่อยให้พวกเขาได้ประตูที่สาม”

“ผมคิดว่าเราเล่นได้ดีในช่วงครึ่งแรกโดยเฉพาะ 20 นาทีแรก และเราได้ประตูก่อน แต่จากนั้นผมไม่แฮปปี้กับฟอร์มของเรา เมื่อคุณได้ประตูแรก คุณก็ต้องนึกถึงประตูที่สอง แต่เราทำไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผม พวกเขาต้องเข้าใจว่าทำไมเราต้องพยายามทำประตูเพิ่มอีกลูกแทนที่จะทิ้งขว้างโอกาสไป” สเตลลินี่ กล่าว

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ longbeachwarealty.com

แทงบอล

Releated