UFA Slot

นิตยสาร Newsweek นำเสนอ Huneed เป็นบริษัทที่มีศักยภาพการเติบโตที่แข็งแกร่ง

นิตยสารดังกล่าวประเมินประเทศเกาหลีว่าเป็นเศรษฐกิจที่เข้มแข็ง เปิดกว้าง และพึ่งพาการค้า และกล่าวว่ารัฐบาลของตนดำเนินนโยบายที่เป็นมิตรต่อธุรกิจ

ควบคู่ไปกับนโยบายข้อตกลงใหม่เพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้นำระดับโลกในด้าน 5G ปัญญาประดิษฐ์ และอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศจากข้อมูลของสถาบันวิจัยสันติภาพนานาชาติสตอกโฮล์ม (SIPRI)

เกาหลีใต้อยู่ในอันดับที่ 31 ในรายการส่งออกอาวุธของโลกในปี 2543 แต่การส่งออกอาวุธของประเทศระหว่างปี 2560 ถึง 2564 เพิ่มขึ้น 176.8 เปอร์เซ็นต์จากห้าปีที่ผ่านมา ทำให้อันดับปัจจุบันของเกาหลีเพิ่มขึ้นเป็น ?แปดในโลก.

นิวส์วีคยังได้สัมภาษณ์ประธาน Huneed Technologies ยูจีน คิม ซึ่งกล่าวถึงความสำเร็จอันน่าทึ่งของอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศของประเทศ Huneed Technologies เป็นบริษัทด้านการป้องกันประเทศชั้นนำในประเทศเกาหลีและสมาคมอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศของเกาหลี

UFA Slot

“ปีที่แล้ว การส่งออกอาวุธเกิน 7 พันล้านดอลลาร์ (9.13 ล้านล้านวอน) ซึ่งสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา และการส่งออกของอุตสาหกรรมการป้องกันประเทศ

มีมากกว่าการนำเข้า ดังนั้นเกาหลีจึงพยายามเข้าร่วมกลุ่มผู้ส่งออกอาวุธรายใหญ่ที่สุดของโลก บริษัทด้านการป้องกันประเทศซึ่งพึ่งพิงภายในประเทศ ความต้องการหวังว่าจะเข้าร่วมเทรนด์ใหญ่” คิมกล่าว

Huneed Technologies เป็นบริษัทแรกของเกาหลีที่ร่วมกันพัฒนาระบบอิเล็กทรอนิกส์สำหรับการบินเชิงพาณิชย์ ซึ่งเป็นความเชี่ยวชาญพิเศษที่ผู้ผลิตในสหรัฐอเมริกาและยุโรปครอบครองตามประเพณี

โดยจัดหาส่วนประกอบหลักสำหรับเครื่องบินขับไล่ CH-47, V-22, F-15 และ F-18 ที่ผลิตโดย โบอิ้ง.นอกจากนี้ ในการพยายามจับตลาดความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่กำลังเติบโตทั้งในและต่างประเทศ บริษัทได้เปิดตัวศูนย์ Cyber ​​& C4I Newsweek ยังสัมภาษณ์ผู้บริหารองค์กรที่ Korean Air, MDM Group, IDIS Holdings, GP Club, OCI, Foosung, PROTEC และ Simmtech


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ longbeachwarealty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated