UFA Slot

แฮร์รี่ บรู๊ค และ แอนเดอร์ รัสเซลล์ เปล่งประกายเมื่อ ซูเปอร์ชาร์จเจอร์ เอาชนะ ออริจินอลส์

มันเป็นคืนที่ซูเปอร์สตาร์ของเกมระยะสั้นในอังเดร รัสเซลล์ถูกบดบังโดยผู้เล่นแห่งอนาคต – แฮร์รี่ บรู๊ค จากอังกฤษ ยอร์กเชียร์ และนอร์เทิร์น ซูเปอร์ชาร์จเจอร์เวทีถูกกำหนด

ดาร์บี้เหนือในพื้นที่ของฝ่ายตรงข้าม ต่อหน้าฝูงชนที่โอลด์แทรฟฟอร์ด…และบรู๊ควัย 23 ปีก็ทำได้ โดยทุบ 33 ลูกจากแค่ 19 ลูกเพื่อนำทีมซุปเปอร์ชาร์จเจอร์ไปสู่ชัยชนะ และยืนยันสถานะของเขาในฐานะหนึ่งในนักคริกเก็ตที่เก่งที่สุดของอังกฤษอดัม ลิธ ไล่ตามทีมแมนเชสเตอร์ ออริจินัลส์ทั้งหมด 162 คน

และได้ 51 คนและกัปตันเดวิด วิลลีย์เพิ่มอีก 29 คน แต่บรู๊ครับแรงกดดันและนำมันกลับบ้านบรู๊คมองอย่างสบายใจ เขาแทบเหงื่อแตก ทอม ฮาร์ทลี่ย์ สปินเนอร์ยอดเยี่ยมสำหรับแต้มใหญ่สองครั้งเพื่อเหวี่ยงเกมให้อีกฝ่ายเป็นฝ่ายชนะและนำพวกเขาไปสู่ชัยชนะโดยเหลือไว้หกลูก

“เขาทำให้ผมนึกถึง AB de Villiers” Faf du Plessis เพื่อนร่วมทีมของเขาที่เล่นอาชีพระดับนานาชาติเกือบทั้งหมดร่วมกับนักตีลูกบอลสีขาวในตำนานที่ยังคงรักษาสถิติสำหรับศตวรรษสากลที่เร็วที่สุดในหนึ่งวันตลอดกาล ปิด 31 ลูก

“เขาตี 360 รอบพื้น” ฟีบี้ เกรแฮม ผู้เล่นหญิงของออริจินอลส์กล่าว “คนอย่างเควิน ปีเตอร์เซ่น บอกว่าเขาเป็นพรสวรรค์ระดับโลก และเรากำลังเห็นคุณภาพนั้นในตอนนี้”และในขณะที่เขาอาจจะเป็นสตาร์ทีมชาติอังกฤษในอนาคต บรู๊คสารภาพเมื่อจบเกมว่าคุณยายของเขายังคงล้างชุดคริกเก็ตของเขาอยู่“ถ้าเธอบอกว่าเธอไม่ชอบทำ เธอก็โกหก!”

บรู๊คกล่าวว่าสดจากการนำทีมไปสู่ชัยชนะการขโมยวีรกรรมที่ชนะการแข่งขันจากนักคริกเก็ต 20 คนที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกในรัสเซลล์ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายเช่นกันวิ่งที่ชนะการแข่งขัน? เกือบติ๊กแล้วคราวนี้ ไล่จับเพื่อไล่ผู้เล่นปืนของฝ่ายตรงข้าม? ติ๊ก ประตูของ Lyth เมื่อวันที่ 51? ติ๊กรัสเซลทำทุกอย่างด้วยความสูง 6 ฟุต 1 นิ้ว เปี่ยมด้วยพลัง และมีรูปลักษณ์ที่โอ้อวดเสริมด้วยการตัดผมทรงอินเดียนแดงและแหวนจมูก ทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าชายที่รู้จักกันในชื่อ ‘เดร รัส’ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อ The Hundred

UFA Slot

ชาวจาเมกาเล่นคริกเก็ต T20 มากกว่า 400 เกมทั่วโลก และเขาได้พิสูจน์คุณค่าของเขาต่อหน้าโอลด์ แทรฟฟอร์ดที่อัดแน่น

แต่ถึงกระนั้นก็จบลงด้วยการแพ้The Originals เริ่มต้นได้ดีทีเดียว โดย Jos Buttler กัปตันทีมบอลขาวของอังกฤษทุบ 59 และหากมีผู้เล่นคนใดที่คุณต้องการมาที่รอยพับโดยเหลืออีก 40 ลูก นั่นคือรัสเซลแต่นักปั่นชาวอังกฤษ

Adil Rashid และเพื่อนร่วมทีม West Indies ของ Russell อย่าง Dwayne Bravo ได้กลับมาควบคุม Northern Superchargers ด้วยการเล่นโบว์ลิ่งที่เก่งกาจ และดูเหมือนว่า Originals จะทำลายจุดเริ่มต้นที่แข็งแกร่งของพวกเขาแน่นอน Dre Russ มีความคิดอื่นบนอัฒจันทร์มีความสูง 102 เมตร ตัวหนึ่งส่งหัวกะลา และเขาก็มีความกล้าที่จะตีอีกมือหนึ่งด้วยมือข้างหนึ่งจากไม้ตี ขณะที่เขาทุบสถิติไร้พ่าย 29 รอบด้วยอัตราการนัดหยุดงานที่ 145

จากนั้นเขาก็แสดงตลกจากบอลรอบสุดท้ายของอินนิ่ง โบว์ลิ่งโดยเพื่อนของเขาไชโย เขาพยายามทำอย่างรุ่งโรจน์ครั้งสุดท้าย แต่กลับล้มลงพร้อมกับพุงที่ลดระดับลงกับพื้น โดยที่กระสุนนัดสุดท้ายตกลงไปที่เขตแดนและทำคะแนนได้เพียงการวิ่งครั้งเดียวนักกะลาชาวอังกฤษ

ชื่อ Saqib Mahmood ตรวจสอบ Superchargers ว่าเป็น “ทีมที่จะเอาชนะ” ในการแข่งขันแน่นอนว่าทุกทีมจะต้องมีการต่อสู้เพื่อแซงบรู๊คและคนของเขา แต่การตัดทีมที่มีรัสเซลอยู่ในนั้น ถือเป็นเกมที่อันตรายบรู๊คจะพลาดสองเกมถัดไปในขณะที่ทำหน้าที่ England Lions – นั่นคือสายที่สองของทีมชาติ – แต่จะไม่ใช่เกมสุดท้ายที่เราเห็นจากทั้งสองเกมในฤดูร้อนนี้


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ longbeachwarealty.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated